Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

NHỮNG MẪU TRANG TRÍ SÂN VƯỜN ĐẸP BẰNG CỎ NHÂN TẠO

Sân chơi mini ngay trong khu vườn của gia đình không chỉ giúp bạn có được một khoảng không gian vui chơi an toàn, bổ ích cho các bé, mà khoảng không gian ấy còn là một khu sân vườn mini đa năng để bạn có thể có những phút giây thư giãn, những buổi tụ họp cùng những người thân yêu quây quần bên bữa tiệc ngoài trời, trong khi bạn vẫn giữ được màu xanh vốn có của khu vườn để tô điểm cho tổ ấm của mình.

Dưới đây là một số mẫu sân vườn đẹp bằng cỏ nhân tạo cho các bạn tham khảo:

Với mẫu  sân chơi cỏ nhân tạo này thì bạn sẽ hơi tốn diện tích một chút nếu bạn muốn lắp đặt cả xích đu và ván trượt trong sân. Những món đồ chơi này khiến bé yêu của bạn sẽ rất thích thú vì chúng chính là những kiểu đồ chơi có ở nhà trẻ và các trung tâm vui chơi dành cho thiếu nhi. Bạn hoàn toàn có thể tự làm sân chơi cỏ nhân tạo này tại nhà một cách đơn giản.

                                                Xích đu hiếu động cho bé vui chơi thích thú

Với kiểu sân chơi này thì nó cực kỳ phù hợp với khuôn viên của các chung cư mini hay các khu nhà tập thể. Vừa tận dụng được không gian để làm sân chơi cho các bé yêu, vừa tạo nên không gian xanh cho khu phố.

                               Sân cỏ nhân tạo mini tạo không gian xanh cho ngôi nhà của bạn

Bạn có thể sử dụng các kiểu xích đu di động để bổ sung vào danh sách các trò chơi trong sân cỏ nhân tạo mini tại nhà của mình cho bé yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét